Bí quyết xây dựng nội dung fanpage hiệu quả và khác biệt
1. Xây dựng nội dung Fanpage hiệu quả và khác biệt.
2. Những yếu tố quyết đinh xây dựng nội dung fanpage hiệu quả.
Sáng tạo nội dung Fan page hiệu quả
Sự khác biệt trong xây dựng nội dung Fan page
Những thống kê thú vị cho người quản trị Fan page
3. Những yếu tố quan trọng
4. Nội dung để gây được sự chú ý thì hoàn toàn đơn giản. Nội dung để công chúng quay lại, duy trì và tương tác với Fan page mới là điều thử thách đồng thời là mục ]êu của nhiều nhãn hàng và thương hiệu.
5. Hãy tương tác với Fans, đừng chỉ thu thập Fans CHẤT LƯỢNG luôn luôn là tốt hơn so với SỐ LƯỢNG
6. • Trung bình 1 người phải tiếp nhận 3000 quảng cáo mỗi ngày
• Khách hàng của bạn không quan tâm về slogan của bạn, họ lại càng không muốnnghe về các hoạt động tiếp thị quảng cáo.
• Những gì họ muốn nghe là những thông tin xác thực.
7. Sáng tạo nội dung
8. Tổ chức nội dung 40% 30% 25% 5% Sales Nội dung tương tác Người dùng xây dựng nội dung Giáo dục Promo]on
9. Hoạt động tương tác
• Chia sẻ hình ảnh, video và ]n tức những câu chuyện và call ac]on
• Tạo ra một cuộc thi
• Đề nghị người hâm mộ đưa ra lời khuyên để cải thiện sản phẩm và dịch vụ của bạn
• Yêu cầu người hâm mộ vote về 1 chủ đề
• Đặt câu hỏi
• Yêu cầu người hâm mộ đặt câu hỏi
• Chia sẻ các chủ đề và đưa ra các tư vấn
• Sử dụng các quiz để thử thách công chúng
• Tạo những cuộc thăm dò
10. Người dùng xây dựng nội dung • Ý kiến khách hàng • Hình ảnh của chính khách hàng với sản phẩm • Đưa những câu hỏi thường gặp • Chia sẻ các vấn đề chung của một thành viên để các thành viên cùng đưa ra giải pháp
11. Giáo dục • Lịch sử của tổ chức • Thông tinn về sản phẩm và dịch vụ • Các cuộc phỏng vấn để chứng tỏ sản phẩm tốt, an toàn hoặc thành công • Sự kiện sẽ diễn ra • Giới thiệu các hội thảo hoặc chương trình tư vấn • Hướng dẫn sử dụng sản phẩm / dịch vụ của bạn • Những yếu tố nổi bật và duy nhất của sản phẩm / dịch vụ • Những kiến thức và thủ thuật – 5 bước để?? – 10 cách để có được?? – 7 kỹ thuật??
12. Promotion • Điều gì làm cho tổ chức/ dịch vụ/ sản phẩm của bạn ưu việt hơn • Giải thưởng, chứng nhận, thành “ch đã nhận được • Khách hàng hiện tại và các nhà cung cấp • TVC • Các bài PR, quảng cáo sản phẩm • Lời chứng thực • Cuộc thi • Thảo luận hội nghị, sự kiện
13. Sự khác biệt trong xây dựng nội dung Fan page
14. Những thống kê thú vị cho người quản trị Fan page
Related posts:
Hiểu thuật toán EdgeRank để tăng hiệu quả facebook marketing
3 công cụ giúp bạn chia sẻ và khám phá những bài viết tuyệt vời
Bản tin social media tuần 4: Facebook quy định 20% text trên hình ảnh cover của Page